ยางรถยนต์ Bridgestone CV9000 ยางรถยนต์เพื่อการพานิชย์ Fire Stone CV9000

  Fire Stone CV9000  หรือ Bridgestone CV9000


firestone cv9000 ยางดีเหมาะกับรถเพื่อการพานิชย์

  Bridgestone CV9000  เป็นยาง รถกระบะอเนกประสงค์ เพื่อการใช้งาน หลากหลาย วัตถุประสงค์ เหมาะสำหรับรถกระบะ รถตู้ และรถแวน เพื่อการใช้งานทุกสภาพถนน เกาะถนนดีเยี่ยม ทนทาน ไม่บวมล่อน 

   Firestone CV9000 เรียกว่าเป็นยางอีก 1 รุ่น ที่มีคุณภาพเยี่ยม และใช้วัสดุและโครงสร้างในการผสมผสานจนออกมาเป็นตัวยางได้ค่อนข้างดี เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก ขับขี่ได้ทุกสภาพถนน ให้ความยืดหยุ่น และการเกาะถนนได้เป็นอย่างดี มีความทนทาน แก้มยางหน้า ทนต่อการเจาะจากสิ่งแหลมคม ไม่บวมล่อนง่าย รีดน้ำได้อย่างเหนือชั้นและรวดเร็ว   ให้ความนุ่มนวลได้ทุกสภาพเส้นทาง สะดวกสบายในการใช้งานเพราะมีการออกแบบยางให้ช่องยางและดอกยางสามารถสนองการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

    ข้อดี   Firestone CV9000 คือมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง แบบ LVR มีชั้นผ่าใบรองรับแบบ 8PR รองรับน้ำหนักได้มาก มีความกว้างที่สมดุล ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม สะดุดตา หาซื้อง่าย ราคาถูก เพราะเป็นยางในประเทศ ส่วนข้อเสียนั้น มีลายและขนาดให้เลือกค่อนข้างน้อย หากใช้งานเกิน 40,000 กิโลเมตร อาจจะมีเสียงดังค่อนข้างมาก และจะลดการยึดเกาะถนนลง ทำให้ความสามารถในการเลี้ยวลดลง

  Firestone CV9000  จึงเหมาะกับรถยนต์เพื่อการพานิชย์มาก ๆ เนื่องจากมีราคาที่ไม่แพงประสิทธิภาพดี คุ้มค่าต่อราคา

0 ความคิดเห็น: