ยางรถยนต์ Michelin Energy XM2 ดีไหม?

   Michelin  Energy XM2    มาตรฐานใหม่ของการเดินทาง ต้องมาพร้อมยางที่สมบูรณ์แบบ และต้องมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และ  Michelin  Energy XM2  ก็สามารถยืดอายุการใช้งานได้มากกว่า 20% เนื่องจากได้ใช้เทคโนโลยี Alternating Bridging ที่ทำให้ดอกยางนั้นมีความมั่นคงเต็มรูปแบบ สามารถเกาะถนนได้อย่างเต็มที่ นุ่มนวลทุกการขับขี่ ไม่ว่าลงหลุมลงบ่อ ทางขรุขระก็สามารถตอบสนองความสะดวกสบายได้ทุกเส้นทาง และเทคโนโลยี Optimum Void Grooves ที่ทำให้สามารถรีดน้ำ เวลาลุยน้ำได้อย่างมีสมรรถนะ

 Michelin  Energy XM2
 Michelin  Energy XM2

    ข้อดีของยาง  Michelin  Energy XM2  ชนิดนี้คือ ประหยัดน้ำมัน เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยี Full Silica Compound ที่มีประสิทธิภาพในการหมุนค่อนข้างเหนือชั้น และลดมลพิษได้อย่างเต็มรูปแบบพร้อมสัญลักษณ์ Green X บนแก้มยาง ที่แสดงให้เห็นว่า  Michelin  Energy XM2  ประหยัดน้ำมันจริง ๆ และยังการันตีความยาวนานในการใช้และความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยี Micro Adaptive Compound ที่สามารถสร้างการยึดเกาะได้อย่างเต็มรูปแบบ  และราคาที่น่าเป็นมิตร ในส่วนของข้อเสียนั้น ก็คือเวลาเลี้ยวอาจจะฝืดนิดหน่อยเท่านั้น

สรุป  Michelin  Energy XM2  เหมือนว่าทาง michelin พัฒนายางแบบใหม่ ตามแนวทาง Bridestone คือ ลดความนุ่ม เงียบลงนิดนึง แต่เพิ่มการยึดเกาะถนน และเพิ่มอายุการใช้งาน  ใครต้องการยางนุ่ม ค่อนข้างเงียบ ใช้งานได้นานขึ้น ก็พิจารณาตัวนี้ก็ได้ ราคาย่อมเยากว่ายางคู่แข่งอย่าง Bridestone GR90 อยู่หน่อย

 Michelin  Energy XM2
 Michelin  Energy XM2


0 ความคิดเห็น: