รีวิวยางรถยนต์ ยี่ห้อ Bridgestone รุ่น ECOPIA EP850

                      สำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนยางรถยนต์โฟร์วีล คงมีหลายตัวเลือกอยู่ในใจ ไม่ว่าจะเป็น LATITUDE CROSS,LATITUDE TOUR HP,LATITUDE SPORT,ECOPIA EP850,DUELER HP SPORT,PAYAK R404,MUD CLAWER R405,GRANDTREK PT2,GRANDTREK TG28,GRANDTREK MT2 WIDE, maxxis 

เรามาลองเลือกดูว่าแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อมีข้อดีข้อเสียอย่างไร วันนี้ เปลี่ยนยางอะไรดี มีรีวิวยาง สำรับรถ 4x4 มาฝากกัน คือรุ่น Bridgestone รุ่น ECOPIA EP850

           สำหรับ  Bridgestone รุ่น ECOPIA EP850 นั้น  นับเป็นสุดยอดยางรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อรถโฟร์วีลโดยเฉพาะจัดเต็มด้วยการดีไซน์แบบเต็มมาตรฐานด้วยโครงสร้างยางแบบ พีเอสอาร์พร้อมดัชนีการรับน้ำหนักที่ยอดเยี่ยม มีเส้นผ่านศูนย์กลางอย่างเหมาะสมมีหน้ายางกว้างหลายแบบ หลายขนาด มีความสามารถในการรับน้ำหนักที่เยอะ พร้อมควบคุมความดันลมยังได้อย่างยอดเยี่ยมรักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลพิษ มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ
http://เปลี่ยนยางอะไรดี.blogspot.com
Bridgestone รุ่น ECOPIA EP850
    ข้อดี Bridgestone รุ่น ECOPIA EP850  เป็นยางในประเทศ สามารถหาซื้อได้ง่าย  มีการผสมสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมโครงสร้างแข็งแรงเป็นพิเศษแบบ เอ็กซ์ตร้าโหลด ทำให้ประหยัดน้ำมัน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ดอกยาง 3 มิติ ช่วยให้การขับขี่มีความนุ่มนวล มีอายุการใช้งานยาวกว่า ลดภาระค่าใช้จ่ายให้คุณไปกว่าครึ่ง เพิ่มความปลอดภัยในการเบรกแบบสูงสุด ยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม เหนียวหนึบ ราคาไม่แพงมาก มีหน้ายางให้เลือกเยอะ มีดัชนีรับน้ำหนักสูงตั้งแต่ 102H - 114H   สามารถใช้ความกว้างกระทะล้อแทนกันได้ และ ส่วน ข้อเสียก็คือมีเสียงเล็กน้อยเท่านั้น




0 ความคิดเห็น: