BRIDGESTONE TURANZA GR-100 ที่สุดของแห่งความนุ่มสบายระดับเฟิร์สคลาส

BRIDGESTONE TURANZA GR-100
ยาง BRIDGESTONE TURANZA GR-100 ที่สุดของสัมผัสใหม่แห่งความนุ่มสบายระดับเฟิร์สคลาส ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนลียีอันล้ำหน้าของบริดจสโตน ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ที่ลงตัวในเรื่องความนุ่มสบาย ความเงียบ รวมถึงความปลอดภัยสูงสุด 


BRIDGESTONE TURANZA GR-100
BRIDGESTONE เนนgoogoo GR-100 เป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดจาก บริดจสโตน ผสานเทคโนโลยีอันล้ำหน้าจากการวิจัยและพัฒนาเป็นระยะเวลายาวนาน เพื่อให้ได้ยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะชั้นเลิศสำหรับรถยนต์ซีดานระดับหรู ลดเสียงรบกวนได้สมบูรณ์แบบ โดยมีแนวคิด 2 ประการคือ คิดค้นเทคโนโลยีที่จะช่วยลดปัจจัยการเกิดเสียง และค้นหาวิธีการที่จะลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร


ลายดอกยางด้านใน
ลายดอกยางด้านใน ถูกออกแบบให้มีร่องดอกยางใกล้กับไหล่ยางด้านในมากขึ้น ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการรีดน้ำและให้ประสิทธิภาพในการควบคุมที่ดีเยี่ยมแม้ใน ขณะขับขี่บนถนนเปียก

ลายดอกยางด้านนอก
ลายดอกยางด้านนอก ออกแบบให้มีหน้ายางขนาดใหญ่เพื่อสมรรถนะในการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม เพื่มความมั่นใจเมื่อขับขี่ด้วยความเร็วสูงบนทางตรง

BRIDGESTONE TURANZA GR-100

BRIDGESTONE TURANZA GR-100  ถูกออกแบบให้แก้มยางแบบไม่สมมาตร เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ทางตรงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การออกแบบแก้มยางแบบไม่สมมาตร เพื่อช่วยลดแรงประทะด้านข้างซึ่งเกิดขึ้นเมื่อขับขี่บนถนนที่ขรุขระ เพื่อให้ทุกการขับเคลื่อน หมายถึงความนุ่มนวลและมั่นใจในทุกการเดินทาง

 เทคโนโลยีเพื่อความเงียบของ BRIDGESTONE TURANZA GR-100Silent AC Block: บล็อกดอกยางแบบ Silent AC ออกแบบให้มีลักษณะโค้งแบบ 3 มิติ เพื่อให้หน้ายางสัมผัสกับพื้นถนนที่ดียิ่งขึ้น ช่วยลดการเกิดเสียงและยังคงประสิทธิภาพเช่นเดิมแม้ยางเริ่มสึกหรอ

TURANZA GR-100 ร่องดอกยางลดเสียงแบบ 3 มิติ: ฉนวนกันเสียงด้วยทฤษฎี Helmholtz แบบ 3 มิติ ช่วยรีดอากาศออกจากร่องดอกยาง เพื่อให้เกิดเสียงรบกวนน้อยที่สุด และขนาดที่กระทัดรัดขึ้น ทำให้ฉนวนกันเสียงที่ร่องดอกยางทั้งสี่มากขึ้น ช่วยลดแรงดันอากาศได้ดียิ่งขึ้น เพื่อการขับขี่ที่เงียบและนุ่มสบายอย่างแท้จริง

TURANZA GR-100 ไหล่ยางด้านในลายเพชรแบบ 3 มิติ: แรงสั่นสะเทือนซึ่งเกิดจากการที่หน้ายางสัมผัสกับพื้นถนน คือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร ด้วยไหล่ยางด้านในลายเพชรแบบ 3 มิติ พัฒนาใหม่ล่าสุด ที่บริเวณด้านในของยางมีลักษณะเสมือนขั้นบันไดจะทำหน้าที่ดูดซับแรงสั่นสะเทือน ไม่ให้ผ่านเข้าไปถึงยางจนกลายเป็นเสียงรบกวน ให้ทุกการเดินทางสัมผัสได้ถึงความเงียบ


0 ความคิดเห็น: